Camerahanwha

Việc sử dụng các sản phẩm đầu ghi hình camera quan sát nói chung và đầu ghi hình Wisenet nói riêng đều sẽ có lúc gặp phải những trường hợp, lỗi khiến bạn không biết cách giải quyết chúng như thế nào. Chình vì lý do này, DNG đã tập hợp những lỗi thường gặp nhất trên đầu ghi hình Wisenet khi sử dụng để khách hàng có thể tham khảo và có được giải pháp khắc phục kịp thời.

Lỗi có thể gặp phải trên đầu ghi hình Wisenet và cách khắc phục

Dưới đây chính là một số lỗi thông thường ở đầu ghi hình Wisenet

Khi sử dụng đầu ghi hình Wisenet sẽ có một số lỗi thường gặp

1.  Bios – Đầu ghi đang khởi động

Khi đầu ghi khởi động mà bị treo không vào được giao diện chính, đó là do sự cố phần cứng hoặc phần mềm. Liên hệ với Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để được hỗ trợ.

2. Kernel – Quá trình khởi động, kiểm tra phần cứng.

Đây là quá trình ngay sau khi đầu ghi khởi động và trong giai đoạn khởi tạo. Quá trình khởi tạo có thể bị lỗi do lỗi phần cứng hoặc phần mềm. Nếu xảy ra tình trạng trên, hãy thử khởi động lại hoặc liên hệ với Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.

3. Kiểm tra ổ cứng - Đầu ghi đang kiểm tra ổ cứng xem có lỗi nào không.

Quá trình này sẽ nhận dạng ổ cứng trong NVR và đang kiểm tra trạng thái (S.M.A.R.T) xem nó có bất kỳ lỗi nào trong đó hay không và nhận dạng hệ thống tệp và kiểm tra / khôi phục lỗi xử lý. Nếu có bất kỳ sự cố nào với cáp SATA, quá trình này có thể dừng lại hoặc mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Nếu kiểm tra không thành công, hãy tắt nguồn đầu ghi và ngắt kết nối ổ cứng và cấp nguồn cho đầu ghi mà không có bất kỳ ổ cứng nào được kết nối. Nếu đầu ghi khởi động, hãy kết nối lại từng ổ đĩa cứng cho đến khi loại bỏ được ổ đĩa gây ra sự cố. Liên hệ với Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật để được hỗ trợ.

4. Khởi tạo hệ thống – Đầu ghi đang khởi tạo hệ điều hành và sẵn sàng sử dụng.

Quá trình này bao gồm việc khởi tạo phần mềm và phần cứng để vận hành Đầu ghi hình. Quá trình khởi tạo hệ thống này có thể dừng lại trong bất kỳ thời điểm nào hoặc lặp lại quá trình kiểm tra, khởi tạo khi có lỗi nghiêm trọng được tìm thấy trong phần cứng hoặc phần mềm.
5 Kiểm tra GHI - Đầu ghi đang kiểm tra tính toàn vẹn dữ liệu và cấu trúc thư mục của ổ cứng bên trong.

Quá trình này tìm kiếm tất cả các tệp đã ghi và phân tích mối quan hệ giữa các tệp cho bản ghi tiếp theo. Dung lượng lớn hơn và số lượng ổ cứng HDD nhiều hơn, quá trình này diễn ra càng lâu.
Nếu quá trình kiểm tra không thành công, hãy tắt nguồn đầu ghi và ngắt kết nối ổ cứng và cấp nguồn cho đầu ghi mà không có bất kỳ ổ cứng nào được kết nối. Nếu đầu ghi khởi động, hãy kết nối lại từng ổ đĩa cứng cho đến khi bạn loại bỏ được ổ đĩa gây ra sự cố.

* Lưu ý: Không tháo / ngắt ổ cứng khỏi đầu ghi hoặc rút nguồn khi máy đang khởi động bình thường.
 

Trên đây là thông tin về một số lỗi thông thường khi bạn sử dụng đầu ghi hình Wisenet. Để có thể nhận được hỗ trợ tư vấn kịp thời cho các vấn đề khi sử dụng dòng sản phẩm đầu ghi hình này. Bạn có thể liên hệ ngay với DNG - đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Wisenet để nhận được tư vấn kỹ thuật chính xác nhất.

Mọi thông tin kỹ thuật xin gửi về:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ PHÂN PHỐI DNG
* Địa chỉ ĐKKD: Tầng 2 tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
* VPGD: Phòng 1116, tầng 11 Toà CT1A, Đơn Nguyên 2, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 
* Hotline hỗ trợ: 0983 95 97 96. Mảng dự án: 0988 712 159/ 090 21 22 365 Mảng hỗ trợ kỹ thuật024 666 02589
* Email: sales@dngcorp.vn / kdphanphoi@dngcorp.vn 

>> Xem thêm: Hướng dẫn reset đầu ghi hình Wisenet

0 Bình luận

Gửi ý kiến của bạn cho chúng tôi




Scroll To Top

CẤU HÌNH NGOÀI GIAO DIỆN
Float header
Float topbar
Mặc định Hộp rộng Hộp thường
zalo